30.09.2013

Bút Chì

Ngày tháng, dù thế nào cũng vẫn qua đi.

Mai là tháng mới, là ngày mới, là quý mới. Hứa hẹn một tỷ thứ việc sẽ đổ vào đầu sau buổi họp chiều nay. Nào cố lên cố lên.

Ừ, dù như nào cũng sẽ sống được, và nhất định là sống tốt rồi.

—————–

Tôi nhớ trong lời Phật dạy, “the trouble is you think you have time” (xin phép viết lại bằng thứ tiếng đã đọc).

Ừ. Vấn đề chính là tôi nghĩ tôi còn thời gian.

Cho những tháng ngày mơ mộng, nhớ nhung về một mối tình chưa bao giờ thành hình, về một người đàn ông mãi như một đứa trẻ nhỏ, với những lời trêu ghẹo không bao giờ ngưng. Ấy thế nhưng mà tôi cứ nhớ tới người, tôi cứ mải miết nói chuyện và bàn với người về những ngày chúng tôi…

View original post 221 more words

Leave a Reply

